Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Nên sử dụng thiết bị nào cho phòng xông đá muối

Phòng xông đá muối là một giải pháp chăm sóc sức khỏe ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, hầu hết các spa lớn nhỏ đều đã và đang hoàn thiện thêm dịch vụ này cho spa của mình.

Tính ưu việt của nó còn được thể hiện ở chỗ, ngoài mục đích thương mại nó còn có thể lắp đặt cho mục đích gia đình. Chỉ cần với 3-4 m2 là bạn đã có ngay một phòng xông hơi đá muối ngay tại nhà mà không cần phải đến bất cứ spa nào.

Trong quá trình tư vấn việc lắp đặt xông hơi đá muối cho khách hàng, tôi gặp rất nhiều câu hỏi. Chẳng hạn như sao giá của em đắt thế, của người ta rẻ hơn của em rất nhiều. Xin thưa rằng, đối với bất cứ một mặt hàng nào, chúng ta cần xem xét các khía cạnh cũng như xuất sứ của sản phẩm. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ rõ thiết bị xông hơi khô đang có trên thị trường, ưu nhược điểm của chúng.

Thiết bị xông hơi dành cho phòng xông hơi đá muối gồm hai loại ( tôi xin nhắc lại, đối với bất cứ đơn vị nào, các bạn nên xem xét kỹ thiết bị được áp dụng cho xông đá muối) đó là : Máy xông hơi khô Gana Tech ( đốt đá – không đổ nước ) và thiết bị hồng ngoại ion âm.

Máy xông hơi khô Gana Tech được thiết kế riêng cho xông hơi đá muối, nó là dạng máy đốt đá – stone nhưng không đổ nước. Điều đó giúp phòng xông của bạn sach sẽ hơn, và đăc biệt là nó giúp đá muối được bền hơn. Không bị chảy hoặc ẩm mốc phòng do hơi nước gây ra. Máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc nên giá thành tương đối cao.

máy xông hơi khô gana tech

Thiết bị hồng ngoại ion âm là dòng sản phẩm mới nhất hiện nay được áp dụng cho phòng xông hơi đá muối, với chế độ bảo hành nên tới 3 năm, nhập khẩu 100% hàn quốc. Ngoài việc làm nóng phòng, thiết bị còn sản sinh tia hồng ngoại ion âm tác dụng nên cơ thể, điều trị một số loại bệnh về xương, da.

thiết bị hồng ngoại ion âm

Chúng tôi khuyến cáo, bạn không nên vì quá ham rẻ mà sử dụng máy xông khô đổ nước hoặc thiết bị kém chát lượng cho phòng xông đá muối. Nó sẽ khiến phong của bạn lúc nào cũng ẩm ướt, đá muối thì nhanh hao mòn hơn. Nếu bạn thích rẻ thì nên dùng phòng xông hơi thông thường, sau đó khi có điều kiện bạn nâng cấp thiết bị xông hơi nên cũng vẫn chưa muộn.

Tóm lại, ở bài viết này bạn có thể hiểu rõ tại sao thiết bị và giá cả bên công ty chúng tôi cao hơn so với các đơn vị khác. QUý khách hàng không nên đem hàng Trung Quốc ra để so sánh với thiết bị Hàn Quốc nhập khẩu chính ngạch. Hy vọng các bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn.

0 nhận xét: