Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Tổ hợp 15 phòng massage tại Lạng Sơn

Tổ hợp 15 phòng massage tại Lạng Sơn gồm đầy đủ chức năng cho một phòng massage VIP gồm phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt,bồn sục, bồn ngâm thuốc, bồn massage chân, giường massage.

Mỗi một phòng xông hơi chia làm 2 khu xông hơi khô và ướt, bồn sục cá nhân, giường massage được ngăn cách bởi tấm CNC họa tiết đẹp mắt.

Hệ thống phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt được bố trí gần khu nhà tắm và vệ sinh, sử dụng gỗ thông Phần Lan trắng kết hợp máy xông hơi HP Hàn Quốc cao cấp.

phong-xong-hoi-lao-caiHệ thống bồn massage cá nhân cao cấp màu trắng sang trọng, kết hợp với hệ thống trang trí phù điêu hạc cao cấp đem lại vẻ sang trọng cho không gian của bạn.

bon-massage-khu-vipHệ thống giường massage với gam màu tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên toàn bộ được trang trí bằng trúc và tre sang trọng.

khu-massageHệ thống giường massage tập thể được ngăn cách bởi các tủ CNC sang trọng, đem lại không gian thiên nhiên cho căn phòng của bạn.

giuong-massage

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế xông hơi, spa hay khách sạn. hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

4 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Máy xông hơi mini là thiết bị xông hơi có thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác, vận hành êm ái, an toàn, công suất hoạt động tầm trung khoảng dao động từ 4,5kW đến 18kW. Dựa theo nguyên lý hoạt động của máy xông hơi người ta chia thành hai loại là máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa