Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Homespa – Trào lưu mới tại Việt Nam

Share :
Facebook0
Twitter0
Google+0

Một mô hình chăm sóc sức khỏe đang thinh hành tại Việt Nam với cái tên rất mới mẻ – Homespa. Nó là tổng thể bao gồm kiến trúc, không gian cũng như công năng  của hệ thống xông hơi tại gia.

Xưa kia phòng xông hơi chỉ được nhìn thấy ở các trung tâm spa, khu thẩm mỹ. Đây là lựa chọn giải pháp chăm sóc sức khỏe, thư giãn, giải tỏa stress hoặc nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp. Ngày nay, phòng xông hơi đã hiện diện ở hầu hết các hộ gia đình và nó đang trở thành dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe không thể thiếu hiện nay.

giải pháp xông hơi gia đình

Các phòng xông hơi gia đình thi công hiện nay thường được tận dụng lại không gian diện tích phòng vệ sinh hoặc lắp thành cabin xông hơi mới, đặt trong phòng ngủ hoặc ở những phòng có diện tích lớn.
phòng xông hơi khô
Trong quá trình sử dụng, việc tách rời phòng xông hơi với khu vệ sinh (tắm tráng) có thể gây ra những bất tiện khi sử dụng, ảnh hưởng đến việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. Đơn giản nhất khi người xông hơi muốn tắm tráng trước và sau khi xông hơi, lại phải di chuyển ra xa phòng xông hơi. Thuận tiện nhất khi thiết kế khu xông hơi cho hộ gia đình có thể tập trung các phòng xông hơi chức năng, đảm bảo nhu cầu sử dụng chăm sóc sức khỏe và tạo thành điểm nhấn cho ngôi nhà
 Chúng tôi mong muốn mang đến sự thuận tiện trong việc chăm sóc sức khỏe và một không gian tinh tế, thiết kế phối cảnh tổng thể phòng xông hơi gia đình cho hộ gia đình.
Với không gian phòng khoảng 6m2, nhiều chủ hộ phân vân không biết cách bố trí phòng xông hơi và khu vệ sinh như thế nào cho hợp lý. Thiết kế kết hợp phòng xông hơi và các khu chức năng sẽ được sắp xếp: phòng xông hơi khô có diện tích 1200 x 1200 x 2100 mm sử dụng máy xông hơi khô công suất 5kw/220V, tắm tráng và xông ướt steam có diện tích 1200 x 800 x 2100 mm sử dụng máy xông hơi khô công suất 5kw/220V, và các thành phần chức năng khác như bồn rửa mặt, …Nếu diện tích cho phép khoảng 2 m2 nữa chúng ta có thể đặt thêm một bồn massage đơn, như vậy chúng ta đã mang cả không gian spa về tại nhà mình.
Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, am hiểu nhu cầu khách hàng, liên tục cập nhật những xu hướng thiết kế mới, chúng tôi luôn mang đến những thiết kế vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Thiết kế của chúng tôi luôn hướng đến sự tinh tế, hài hòa, tạo ra điểm nhấn cho căn hộ, biệt thự, xây dựng không gian sống chất lượng cho quý khách hàng!
Đi đầu trong công nghệ – thiết bị xông hơi mà chúng tôi phân phối tại Việt Nam hiện tại là ưu việt và mang tính chất đột phá. Với những gì đã làm được, chúng tôi mong muốn tạo ra những sản phẩm ngày càng thân thiện, từng bước xóa bỏ những sản phẩm cũ lạc hậu.

0 nhận xét: