Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Thiết kế nội thất phòng xông hơi

Nhu cầu sử dụng phòng xông hơi ngày càng nhiều tại Việt Nam, nhiều mô hình và công năng của các dạng phòng xông hơi ra đời. Kéo theo đó là sự  phát triển không ngừng của các đơn vị tư vấn thiết kế nội thất phòng xông hơi.

Sự ra đời của các công ty tư vấn thiết kế nội thất càng làm đa dạng thêm sự lựa chọn cho khách hàng nhưng nó cũng khiến khách hàng thêm bối dối khi lựa chọn một nhà thầu tin tưởng và đủ năng lực thi công. Do đó khách hàng nên lựa chọn thật kỹ nhà thầu khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Ở bài viết này mayxonghoi.org sẽ giới thiệu đến các bạn những dạng phòng xông hơi đã và đang hot trên thị trường Việt Nam, chúng có mặt ở mọi spa, khách sạn hay đến cac khu tập yoga, gym.

Phòng xông hơi đá muối

Du nhập vào thị trường Việt Nam cách đây 1 năm, phòng xông hơi đá muối đang ngày càng chiếm được niềm tin của khách hàng việt về giá cả và sự đẳng cấp của nó.  Sau một năm du nhập, xông hơi đá muối đã hầu như có mặt ở mọi nơi, khách sạn spa, resort, chúng còn là dịch vụ sống còn của một vài doanh nghiệp.

phòng xông đá muối

Chúng tôi, máy xông hơi đã và đang thực hiện nhiều dự án về dạng phòng đá muối với quy mô lớn nhỏ trên cả nước, từ 3m2 tới 20m2 áp dụng cho gia đình và thương mại. Để biết thêm về phòng xông hơi đá muối hãy liên hệ để chúng tôi tư vấn cho bạn.

Phòng xông hơi đá núi lửa

Đây là một trong những dạng phòng mà không phải đơn vị nào cũng thực hiện được do độ khó về góc độ kỹ thuật khi thi công, có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Phòng xông hơi đá núi lửa có tác dụng tương đương như phòng muối, chúng đều có những tác dụng giống nhau đối với sức khỏe con người. Bài viết sau tôi sẽ chia sẻ thêm với các bạn về dạng phòng này nhé.

phòng xông hơi đá núi lửa

Phòng tuyết ( phòng lạnh )

Là dạng phòng có chức năng đặc biết trong hệ thống phòng xông hơi phong cách hàn quốc, nó có tác dụng làm săn chắc da, se khít lỗ chân lông sau khi sử dụng các dạng phòng xông hơi khác để bài thải chất độc qua mồ hoi. Đây là một liệu trình không thể thiếu trong các spa Hàn Quốc, nay đã có mặt tại Việt Nam.

phòng tuyết

Hang hồng ngoại ion âm

Hang hồng ngoại ion âm thực chất cũng giống như phòng xông hơi đá muối, nó chỉ khác về diện tích sử dụng, mỗi một phòng riêng dành cho từng cá nhân, đây là mô hình rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, đã có mặt ở Việt Nam do www.mayxonghoi.org thi công.

phong-xong-hoi-thuong-mai-71

Khu giải xông

Đây là dạng phòng cuối cùng khi kết thúc liệu trình xông hơi Jjimbang, sau khi hoàn thành tất cả các liệu trình gồm : xông đá muối, xông thuốc bắc, xông lạnh, sục, vv thì sẽ dùng đến khu giải xông này.

Tóm lại, để có thông tin rõ hơn về các dạng phòng khác nhau và công năng của chúng. Các bạn nên tìm hiểu kỹ từ những nhà thầu có uy tín để thi công.

0 nhận xét: