Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Một trong những phòng xông đá muối

Ngoài những gì mà bạn có thể thấy được về một phòng xông đá muối thì bạn có thể khẳng định cho bạn thấy được rằng với những gì mà bạn từng cảm nhận thấy được điều đó và cảm thấy mình có được một phòng xông đá muối thật sự quan trọng hiện nay và luôn cho ban có được những gì là tốt nhất và ấn tượng nhất so với những gì mà bạn đang trải nghiệm hiện nay với vẻ sang trọng nhất

Với việc sử dụng để xả hoi và giúp loiaj bỏ đi những mệt nhọc của cuộc sống hiện nay và khá là yên tâm hơn về điều đó với những gì mà lợi ích của phòng xông đá muối mang lại cho mỗi chúng ta khi sử dụng khá là hiệu quả nhất hiện nay mà bạn cần làm được điều đó và chính là những gì mà bạn có thể cảm nhận được tất cả mọi thứ khi có được

Quá trình đổ mồ hôi tiêu hao rất nhiều năng lượng. Năng lượng lấy từ việc đốt cháy chất béo và carbohydrates. Một người có thể dễ dàng đổ 500 gram mồ hôi trong 1 lần xông hơi, tiêu thụ gần 300 calories trong quá trình này.

Cải thiện hiệu suất tim mạch

Dưới sức nóng của phòng xông hơi đá muối, dưới tác dụng của các tia ánh sáng kết hợp ion âm cảu muối, làm nóng trực tiếp cơ thể mà không cần qua nhiệt độ nóng của không khí. Để đáp ứng với nhiệt, các mạch máu dưới da giãn ra và nhịp tim có thể tăng lên từ 60-70/phút đến 110-120/phút. Với việc xông hơi bằng đá muối thường xuyên, chúng ta không chỉ tập luyện cho cơ tim và cải thiện nhịp tim/lượng máu, mà còn tác động tích cực đến hệ thống điều hoà tim mạch.

Chống bệnh tật

Nghiên cứu y học cho thấy xông hơi bằng đá muối làm giảm đáng kể tỷ lệ mắc bệnh cảm lạnh và cúm. Khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, thân nhiệt sẽ tăng lên, tạo ra một trạng thái sốt giả. Sốt kích thích quá trình chữa bệnh tự nhiên của cơ thể. Kết quả là, hệ thống miễn dịch sẽ sản xuất ra một số lượng lớn các tế bào bạch cầu và kháng thể để loại bỏ virus và các mầm bệnh khác.


0 nhận xét: