Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Sự khác biệt giữa đá muối Hymalaya và muối biển

Share :
Facebook0
Twitter0
Google+0

Bất cứ ai tắm biển đều cảm nhận được sự tươi mát cũng như vị mặn của muối biển.

Muối biển là muối tự nhiên chứa đến 3% lượng muối khoáng và hơn 60% nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể. Tắm biển giúp cơ thể chúng ta vận động, tiêu hao lượng mỡ thừa, cơ thể trở nên săn chắc khỏe khoắn. Môi trường biển cũng là môi trường sát khuẩn tự nhiên sẽ sát trùng da, diệt trừ nấm mốc và giải độc cho cơ thể. Ngoài ra khoa học còn chứng minh, muối biển làm tăng lưu thông độ ẩm, giúp da mịn màng và dẻo dai hơn. Nó làm trẻ hóa da bằng cách giải độc và thúc đẩy tái tạo tế bào. Làn da là cơ quan lớn nhất trong cơ thể của bạn và khi sở hữu là da mịn màng toàn bộ cơ thể sẽ cảm thấy hồi sinh và khỏe mạnh. Đối với làn da khô và ngứa, tắm trong nước biển sẽ giúp da đỡ bị kích thích.

đá muối himalaya

Muối rất tốt và cần thiết cho sức khỏe con người chính vì thế rất nhiều spa đã đung muối biển trong lộ trình trị liệu của mình, do muối biển dễ tan chảy trong điều kiện thời tiết bình thường và muối ăn mòn gần như tất cả kim loại trong phòng nên việc bảo quản và sử dụng muối trong spa gặp không ít khó khăn.

Thay vào đó, người ta đã tìm ra loại muối đến từ Paskintan, là dòng muối kết tinh được khai thác từ mỏ, đá muối himalaya dần thay thế muối biển trong việc làm đẹp và trị liệu. Vậy khác nhau giữa muối biển và muối mỏ Hymalaya như thế nào?

Khác biệt cơ bản đến từ cấu trúc tinh thể của muối. Đá muối Hymalaya được hình thành từ cách đây hơn 200 triệu năm, là muối biển cổ xưa, biến đổi qua nhiều triệu năm, kết tinh thành tinh thể đặc biệt. 84 khoáng chất tìm thấy trong  Đá muối hymalaya là ở dạng ion phân tử rất khác biệt với dạng liên kết của muối biển. Vì thế muối mỏ được cơ thể người hấp thụ dễ dàng trong máu và tế bào. Muối biển không phải ở dạng phân tử nên có thể không hấp thụ ngay trong máu hoặc tế bào. Ngoài ra sử dụng muối biển nhiều còn làm mất nước của cơ thể, muối Himalaya có khả năng hidrat hóa mang nước đến cho từng tế bào, kích thích hồng cầu vận chuyển oxi cho toàn cơ thể

Khoáng chất tự nhiên là dinh dưỡng cho cơ thể. Mỗi quá trình sinh lý hóa trong cơ thể đều cần khoáng chất và các enzyme. Cơ thể người thiếu hụt một số khoáng chất thì dễ sinh ra bệnh tật. Với Muối mỏ Hymalaya chứa đến 84 khoáng chất tự nhiên dưới dạng ion phân tử, thuộc tính điện giải của ion khoáng chất sẽ tạo ra năng lượng bổ sung cho cơ thể. Đây là tính năng đặc biệt mà không một thực phẩm tự nhiên nào có được.

Bên cạnh đó khả năng tạo ra và khuếch tán ion âm khi ở nhiệt độ cao của  Muối Hymalaya, mang đến bầu không khí trong sạch, trong lành không thua gì khi ở biển.

SỬ DỤNG PHÒNG XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI CÓ HIỆU QUẢ HƠN TẮM BIỂN ?

Tắm biển là một hoạt động ngoài trời tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện hàng ngày được tắm biển. Đầu tư  phòng xông hơi đá muối là một giải pháp đảm bảo những lợi ích sức khỏe, làm đẹp ngay tại ngôi nhà bạn!

Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối với vật liệu chính là những viên gạch đá muối hymalaya được xây thành những bức tường của phòng xông hơi. Thiết bị xông hơi hồng ngoại ion âm sản sinh ra nhiệt hồng ngoại xa và tạo ra ion âm, cộng hưởng với khả năng khuếch tán ion đá muối hymalaya khi ở nhiệt độ cao, tạo ra môi trường trong lành, kháng khuẩn. Trải nghiệm tại gia cho người dùng một cảm giác tự do và thoải mái nhất định, đôi khi tắm biển khiến bạn phiền lòng vì bãi biển đông người, vấn đề rác thải ảnh hưởng đến môi trường biển.

Nhiệt hồng ngoại từ phòng xông hơi đá muối tác động sâu vào bề mặt da từ 3 -4 cm, “đốt cháy” calo, tiêu hao lượng mỡ thừa. Nhiệt độ trong phòng xông hơi đá muối không quá cao, với nhiệt lượng từ bức xạ hồng ngoại và đá muối giúp quá trình thải lọc độc tố thông qua bài tiết mồ hôi tăng hiệu quả lên đến 20% so với việc vận động thông thường

Các khoáng chất tự nhiên của đá muối Himalaya tồn tại dưới dạng ion phân tử, trong phòng xông hơi dưới tác dụng nhiệt hồng ngoại từ Thiết bị hồng ngoại ion âm, quá trình điện giải bổ sung năng lượng cho cơ thể của bạn, cân bằng độ pH, tăng cường lưu thông máu bổ sung oxi đến khắp cơ thể khiến bạn cảm thấy khỏe mạnh sảng khoái. Hiệu quả xông hơi với  Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối không khác gì khi được tắm biển. Vận động nhiều khí huyết lưu thông và bạn luôn sảng khoái. Tuy nhiên bất cập khi bạn ngâm trong nước biển quá lâu, da bị nhăn nheo và bong tróc. Ánh sáng mặt trời kết hợp với muối biển có thể làm cháy da, bỏng rộp, và đen da.

Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối Hymalaya đang là lựa chọn không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, với thiết kế đẹp, phòng xông không chỉ làm sang trọng chỉnh thể ngôi nhà mà còn làm cuộc sống thêm phần phong phú, chất lượng. Không cần phải di chuyển hàng cây số ra biển, không cần phải lên lịch thường xuyên tại các trung tâm, chỉ cần vài thao tác đơn giản và tận hưởng rất nhiều lợi ích trong phòng xông hơi ngay tại nhà mình với quỹ thời gian hạn chế mà bạn có.

Sử dụng phòng xông đá muối kết hợp với máy xông hơi sẽ giúp bạn có thêm sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: