Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Hệ thống sưởi nền KCN Điềm Thụy Thái Nguyên

Khu công nghiệp Điềm Thụy là khu công nghiệp “sân sau” của Samsung Thái Nguyên, chuyên sản xuất linh phụ kiện cung ứng cho tập đoàn Samsung. Là nơi tập trung nhiều kỹ sư và các chuyên gia Hàn Quốc sang công tác và làm việc. Với văn hóa và lối sống của xứ Kim chi, nơi ở- nơi làm việc của các chuyên gia Hàn Quốc đều sử dụng hệ thống sưởi nền để làm ấm sàn nhà vào mùa đông và loại bỏ nồm ẩm đặc biệt là thời tiết ở Việt Nam.

Hệ thống sưởi nền KCN Điềm Thụy Thái Nguyên sử dụng thiết bị sưởi nền là tấm hotfilm cao cấp cho toàn bộ khu làm việc của người Hàn. Dưới đây là một số hình ảnh thi công sử dụng thiết bị sưởi nền tấm hot film.

mat-bang-hien-trangNguyên trạng mặt bằng trước khi lắp đặt hệ thống sưởi nền

Các kỹ thuật viên đang xử lý cách nhiệt và nước, đảm bảo nước không thấm ngược làm hỏng thiết bị và nhiệt không phân tán xuống nền nhà.

lop-cach-nhiet

Sau khi xử lý xong phần cách nhiệt các kỹ thuật viên lắp đặt hệ thống sưởi bằng tấm nhiệt Hotfilm hồng ngoại

tam-hot-film-han-quoc

he-thong-suoi-nen-hotfilmMột diện mạo hoàn toàn khác sau khi lắp đặt những công đoạn cuối cùng, hoàn tất mặt sàn gỗ, hoàn tất hệ thống sưởi nền Hotfilm hồng ngoại.

hoan-thien-he-thong-hotfilmHãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và hoàn thiện hệ thống sưởi nền công nghệ hiện đại. Thiết tiết nồm ẩm tại Việt Nam sẽ không còn là nguyên nhân gây ra các bệnh thường gặp nếu sử dụng thiết bị sưởi nền.

0 nhận xét: