Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Tổ hợp dự án Hà Nội Club

Tổ hợp dự án Hà Nội Club tọa lạc 65 Yên Phụ – Tây Hồ – Hà Nội. Là một khách sạn cao cấp nằm ven hồ tây, đẳng cấp 4 sao dành cho khách du lịch thăm quan và nghỉ nghơi tại đây.

Chúng tôi may mắn được chọn là nhà thầu thi công thiết kế hệ thống xông hơi massage cho khách sạn này. Hệ thống xông hơi gồm phòng xông hơi khô, ướt, hệ thống bồn massage 6-8 người và hệ thống bể bơi ngoài trời.

phong-xong-hoi-acrylic

Phòng xông hơi sử dụng gỗ thông trắng Phần Lan kết hợp với máy xông hơi khô HP 12kw.380V dành cho phòng với diện tích 11 m3. Hệ thống ghế 2 tầng với sức chứa lên tới 10 người cùng một lúc.

phu-dieu-ha-noi-club

Phòng xông hơi acrylic được làm từ chất liệu composite ngọc trai cao cấp với nguồn nguyên lệu từ các nước như nhật, trung quốc. Phòng xông hơi acrylic với số lượng 10 ghế dành cho 10 người xông hơi cùng lúc, sử dụng máy xông hơi ướt với công suất 12kw/380V với lih kiện Hàn Quốc.

phong-xong-hoi-kho

Bể bơi ngoài trời hướng ra hồ tây với sức chứa lên tới 30 người cùng lúc, hệ thống bồn massage cá nhân dành cho 6-8 người trong nhà với hệ thống phù điêu sang trọng.

be-boi-ha-noi-club

0 nhận xét: